เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
กรุงเทพฯ-ลาดพร้าว, ภาคกลาง-กรุงเทพฯ, Thailand
มีไรเมล์มาได้ที่ teenzaa24@gmail.com ช่วยคลิกหน่อย http://writer.dek-d.com/pop-teenzaa/writer/view.php?id=708225

ทักทายๆ

ShoutMix chat widget

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Pic.เขยรสข่า พ่อตารสขิง


...


Pic.เขยรสข่า พ่อตารสขิง

เรื่องย่อ 
   
                   
                 เมธิน (ฟลุ๊ก) หนุ่มหล่อเพลย์บอยถูกแม่ขอร้องแกมบังคับให้แต่งงานกับ อ้อมใจ (โฟร์) ลูกสาวของอดีตคนเคยรักของแม่ที่ทำสัญญาใจกันเอาไว้ ว่าจะให้รุ่นลูกได้ดองกันโดยมีมรดกเป็นเดิมพัน  เมธินไม่พอใจนักเพราะไม่ชอบที่โดนคลุมถุงชนและเขากำลังเพิ่งจะปิ๊งกับซินดี้ (ใหม่)สาวเซ็กส์ซี่อยู่ด้วย          
                 แต่แม่ยื่นคำขาดว่าถ้าไม่แต่งก็ไม่ต้องเอามรดกเมธินเลยจำต้องยอมแต่ก็ไม่วายคิดแผนไว้ในใจว่าจะจ้างให้อ้อมใจแกล้งเกลียดผู้ชายจะได้แต่งงานกันไม่ได้
                เมธินเดินทางไปราชบุรีเพื่อเจอกับอ้อมใจและสุพจน์ (สันติสุข)พ่อของหญิงสาว เมธินรู้สึกเหมือนจะปิ๊งอ้อมใจอยู่เหมือนกันแต่ความรู้สึกที่มีต่อซินดี้นั้นมากกว่า ประกอบกับเจอสุพจน์ว่าที่พ่อตาแล้วพบว่าเป็นคนเดียวกับที่มีเรื่องแย่งสาวโคโยตี้กันเมื่อคืนก่อนเลยเขม่นกันเข้าไปใหญ่ ฝ่ายสุพจน์เองก็เห็นว่าเมธินเป็นหนุ่มเสเพลย์ไม่ได้เรื่องก็ไม่อยากให้ลูกสาวแต่งงานด้วยซึ่งก็เข้าทางเมธินเหมือนกัน
                อ้อมใจวางแผนต้อนรับเมธินอย่างแสบสันต์ ลึกๆแล้วหญิงสาวก็ปิ๊งเมธินอยู่เหมือนกันก็เลยต้องยิ่งทำร้ายกลบเกลื่อนไล่ความรู้สึกของตัวเองเข้าไปใหญ่
                สุพจน์นั้นรับปากให้เมธินมาอยู่ที่บ้านเพราะเกรงใจแม่ของเมธินที่เป็นกิ๊กเก่าแต่ก็วางแผนที่จะทำให้เมธินทนไม่ไหวเป็นฝ่ายหนีกลับไปกรุงเทพเองเขาจะได้ไม่ต้องเสียคำพูด สุพจน์ส่งเมธินไปทำงานที่ลานปั้นตุ่มเพื่อหวังให้ทำงานหนักแต่เมธินก็เอาตัวรอดกลายเป็นให้คนอื่นทำงานแทนไปได้ ทำให้สุพจน์แค้นมากแถมเมธินยังเอาคลิปที่ถ่ายเขาตอนไปเที่ยวโคโยตี้ไว้มาขู่ทำให้สุพจน์จะทำอะไรก็ไม่ถนัดแต่ก็ยังไม่เลิกคิดแผนกำจัดเมธินออกไปจากชีวิตอ้อมใจ
                ซินดี้ที่เพิ่งจะรู้ว่าเมธินเป็นลูกเศรษฐีไฮโซก็เลยตั้งใจจะจับตามหาเมธิน  ซินดี้พยายามที่จะดึงเอาตัวเมธินคืนมาแต่ก็ไม่ได้ผลเพราะเมธินเองก็ดันมีใจกับอ้อมใจจริงๆซะแล้ว
                โอทอปของสุพจน์และกลุ่มชาวบ้านมีปัญหา สุพจน์จึงโยนให้เมธินแก้ไขโดยมีเงื่อนไขว่าถ้าทำไม่ได้ก็เป็นอันยกเลิกสัญญาแต่งงาน ด้วยความสามารถของเมธินทำให้แก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดีอีกครั้ง
                เมธินถูกบทพิสูจน์ใจมากมาย แต่ก็เอาตัวรอดมาได้เสมอ  อ้อมใจเริ่มมองเห็นความเป็นคนดีของเมธินและเกิดลังเลใจเรื่องแต่งงาน   ซินดี้รู้เรื่องที่เมธินจะแต่งงานกับอ้อมใจเพราะเรื่องมรดกก็เอามาบอกอ้อมใจ เมธินเองก็เถียงไม่ออกเพราะมันเริ่มต้นแบบนั้นจริงๆ คราวนี้อ้อมใจโกรธมากจนถึงขนาดฉีกสัญญาแต่งงานทิ้งจริงๆ
                เมธินฮึดอีกครั้งด้วยการพยายามตามจีบอ้อมใจแต่คราวนี้เป็นเพราะความรักจริงๆ
                ที่จังหวัดจะมีการจัดประเพณีตุ่ม มีการประกวดมากมายโดยเฉพาะการปั้นตุ่ม
            โรงปั้นตุ่มของสุพจน์ถูกเผาวอดทำให้หมดโอกาสที่จะลงแข็งขัน ชาวบ้านทุกคนพากันท้อแท้แต่เมธินไม่ยอมแพ้ระดมคนแล้วใช้วิชาการบริหารที่ถนัดจัดการจนสามารถแก้ไขวิกฤติได้จนกลายเป็นทีมชนะเลิศ
                 เมธินเอาแหวนเก่าของแม่มาขอแต่งงานกับอ้อมใจซึ่งหญิงสาวก็ตอบตกลงเพราะจริงๆน่ะรักเมธินไปตั้งแต่แรกเจอกันแล้ว...






















ปล. เอารูปไปแปะไหนก็ได้แต่อย่าลืมให้เครดิตกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง